Tổng đài IP UCM6300A - Tích hợp 250 máy lẻ -50 cuộc gọi đồng thời

Thương hiệu: Chưa cập nhật Mã sản phẩm: 3891508397293718594

Đứng thứ 10 trong Top 10 sản phẩm bán chạy nhất tháng này.

Còn hàng
Giá niêm yết: 10500000 Tiết kiệm:
Gọi 0982.582.631 để tư vấn mua hàng
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Bảo hành chính hãng 100% khách hàng hài lòng khi mua sản phẩm
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Miễn phí giao hàng toàn quốc Miễn phí 100% phí giao hàng trên toàn quốc
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Cam kết giá tốt nhất Giá tốt nhất, rẻ hơn hoàn tiền 100% cho tất cả sản phẩm
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Cam kết hàng chính hãng 100% hàng chính hãng, không bán hàng dựng, hàng nhái , hàng kém chất lượng
Pin sạc dự phòng Polymer 10.000mAh Type C PD 25W Samsung EB-P3300 Xám
Giao hàng siêu tốc trong 2h Hệ thống chi nhánh phủ kín 63 tỉnh thành, giao hàng siêu tốc trong 2h
Đánh giá chi tiết Tổng đài IP UCM6300A - Tích hợp 250 máy lẻ -50 cuộc gọi đồng thời

 Tổng đài IP UCM6300A là một giải pháp tổng đài điện thoại IP cao cấp được thiết kế để đáp ứng nhu cầu liên lạc của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức với số lượng người dùng lên đến 250 và hỗ trợ tối đa 50 cuộc gọi đồng thời. Các tính năng chính của tổng đài IP UCM6300A bao gồm:



  • Kết nối SIPtrunk/IMS với các nhà mạng qua cáp quang, giúp cho việc kết nối đến các nhà mạng dễ dàng và ổn định.
  • Hỗ trợ làm việc từ xa qua cloud internet cho đến 10 máy lẻ và 2 cuộc gọi đồng thời qua app/web/phần mềm, giúp người dùng có thể làm việc từ bất kỳ đâu và bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.
  • Thoại hội nghị audio 50 bên, giúp người dùng có thể tiến hành cuộc họp trực tuyến với nhiều đối tác, khách hàng cùng lúc.
  • Màn hình LCD hiển thị thông tin tổng đài, giúp người dùng dễ dàng quản lý và điều khiển các cuộc gọi.
  • 3 cổng mạng Gigabit (PoE), 1 cổng USB, Khe SD, giúp kết nối với các thiết bị ngoại vi và lưu trữ dữ liệu.
  • Hỗ trợ kết nối cloud từ xa, giúp người dùng có thể quản lý tổng đài từ xa và tiết kiệm chi phí cho việc vận hành.
  • Full tính năng bao gồm hiển thị số, lời chào tự động, ghi âm cuộc gọi..., giúp đáp ứng các nhu cầu liên lạc của người dùng.
  • Hỗ trợ HA (Redundant) chạy backup tổng đài tự động khi 1 tổng đài lỗi, giúp đảm bảo tính ổn định và liên tục của dịch vụ tổng đài điện thoại IP.
  • CPU 4 core, 1G Ram, 32G flash, đáp ứng được các yêu cầu hiệu suất và lưu trữ dữ liệu của các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức.

Tổng quan về tính năng và hiệu năng, tổng đài IP UCM6300A là một lựa chọn tốt cho các doanh nghiệp, cơ quan.

Vintel đối tác chiến lược grandstream tại Việt Nam

Công ty Vintel là đối tác chiến lược của Grandstream tại Việt Nam. Grandstream là một công ty đa quốc gia chuyên sản xuất các thiết bị viễn thông, bao gồm cả tổng đài IP, điện thoại IP, camera IP, gateway VoIP, switch VoIP và các sản phẩm khác.

Vintel là đại lý chính thức của Grandstream tại Việt Nam và được ủy quyền phân phối sản phẩm của Grandstream trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm của Grandstream, Vintel cam kết cung cấp cho khách hàng những giải pháp viễn thông tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra, Vintel cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trọn đời, giúp đảm bảo hoạt động ổn định và liên tục của hệ thống viễn thông của khách hàng. Các dịch vụ hỗ trợ của Vintel bao gồm tư vấn, thiết kế, triển khai, bảo trì và sửa chữa các sản phẩm của Grandstream.

Với sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng của Grandstream và dịch vụ tận tâm của Vintel, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm và dịch vụ của Vintel.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài Grandstream để chăm sóc khách hàng


Có nhiều lý do mà doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài Grandstream để chăm sóc khách hàng. Dưới đây là một số lý do chính:

Tính linh hoạt: Tổng đài Grandstream cho phép doanh nghiệp cấu hình linh hoạt các tùy chọn liên lạc như cuộc gọi đến, gọi đi, chuyển tiếp cuộc gọi, chuyển tiếp danh sách chờ và hơn thế nữa.

Tiết kiệm chi phí: Tổng đài Grandstream là một giải pháp tiết kiệm chi phí vì nó có thể tích hợp với các công nghệ khác, giảm thiểu chi phí thuê nhân viên và thời gian phục vụ khách hàng.

Tăng tính chuyên nghiệp: Tổng đài Grandstream giúp doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp trong cách tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi được tiếp nhận bằng một tổng đài chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.

Cải thiện quản lý: Tổng đài Grandstream cung cấp nhiều tính năng quản lý để giúp doanh nghiệp kiểm soát tình trạng của các cuộc gọi, phân tích thống kê và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Tăng hiệu quả làm việc: Tổng đài Grandstream giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên, giúp họ tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

Tóm lại, việc sử dụng tổng đài Grandstream giúp doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ, tăng tính chuyên nghiệp và giảm chi phí. Do đó, đây là một giải pháp tốt cho các doanh nghiệp muốn tăng cường quan hệ khách hàng và cải thiện hoạt động kinh doanh.






Sản phẩm mới
Sản phẩm ngẫu nhiên

Giỏ hàng

50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam đã chọn chúng tôi

0982 582 631