Tiêu Chí Bán Hàng
Với phương châm là “Hướng đến niềm tin bền
vững” vì vậy Công ty TNHH Viễn Thông Vintel nhà phân phối điện thoại bàn uy tín nhất tại
Việt Nam luôn luôn đem đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng cùng với những
tiêu chí sau:
1. Giá tốt nhất
Với sự hổ trợ, cam kết của các tập đoàn điện tử hàng đầu
và đặc biệt Công ty TNHH Viễn Thông Vintel đang tối ưu nguồn lực nhân sự, do đó khách hàng mua
sản phẩm tại Vintel luôn có giá tốt – mềm nhất thị trường, bên cạnh đó
có hàng trăm, hàng ngàn chế độ ưu đãi khác cho khách hàng.
2. Hàng chính hãng
Với định hướng kinh doanh hàng chính hãng, nói không vói
hàng nhái, hàng kém chất lượng, đem đến những sản phẩm có chất lượng – đạt tiêu
chuẩn cao để phục vụ người tiêu dùng như Panasonic, Yealink, Grandstream,
Fanvil, ATCOM
3. Phong cách phục vụ và tư vấn chuyên nghiệp
Đến Vintel quý khách sẽ cảm nhận được phong cách
phục vụ tận tình, tận tâm và rất hiếu khách.
Nhân viên bán hàng am hiểu về sản phẩm nên sẽ tư vấn chính
xác nhằm cho khách hàng mua đúng sản phẩm, phù hợp với mái ấm của mình, bên
cạnh đó khi quý khách có những thắc mắc gì thì nhân viên sẽ giải thích tận
tình, cụ thể, giải quyết nhanh chóng cho quý khách hàng.
4. Miễn phí lắp đặt và vận chuyển
Khi mua hàng tại Dienthoaiban.vn, quý khách hàng được cung
cấp chính sách giao nhận lắp đặt miễn phí toàn bộ, các dịch vụ chi phí lắp rắp
và vận chuyển tùy theo danh mục sản phẩm nằm trong chính sách của chúng tôi.
5. Dịch vụ hậu mãi chu đáo
Hiện nay Vintel đã kết nối với tất cả các hãng,
nên khi có vấn đề gì về sản phẩm, hãng sẽ là đơn vị bảo hành cho sản phẩm đó.
Ngoài ra, quý khách hàng nào quay trở lại mua sản phẩm lần 2, thì chúng tôi sẽ
có % giảm giá cho từng sản phẩm đó.
6. Có trách nhiệm với khách hàng
Tại Vintel chúng tôi sẽ đưa đến những sản phẩm an
toàn, chất lượng, đem lại sức khỏe cho quý khách. Chúng tôi luôn xem xét hàng
kỹ lưỡng khi giao hàng cho khách hàng, đảm bảo chúng trong trình trạng tốt nhất
cho dù vận chuyển hàng đi xa chúng tôi cũng luôn đóng gói và không để hư thiệt
trên đường vận chuyển.
7. Tập trung vào khách hàng
Với phương châm “ Hướng đến niềm tin bền vững” nên chúng
tôi quan niệm làm hài lòng khách hàng, tạo được lòng tin trong lòng khách hàng
là yếu tố quan trọng và được ưu tiên hàng đầu tại công ty chúng tôi.
Khách hàng là yếu tố cốt lõi, quan trọng để chúng tôi tồn
tại và phát triển vì vậy định hướng, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo là
tiêu chí xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Làm thế nào để thoả mãn đến mức tối đa nhu cầu ngày càng
cao của khách hàng, về chất lượng sản phẩm, phong cách phục vụ, tính hiệu quả
của chi phí là đều vô cùng quan trọng đối với chúng tôi, cũng như là động lực
của chúng tôi trên đường phát triển.
8. Tập trung vào sản phẩm
Chúng tôi tin rằng việc khuyến mãi hay quà tặng đi kèm,
không phải là yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Vintel
mà là vì chất lượng thực sự trong mỗi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.
Điều chúng tôi quan tâm đó là, làm sao để bạn mua hàng của
chúng tôi vào những lần sau và sau nữa, chúng tôi cho rằng sự trung thành của
khách hàng không phải là điều mà chúng tôi có thể mua được, mà nó đến từ một
nơi sâu hơn, có thể là việc kinh doanh bằng những cách trung thực, sản phẩm
tốt, giá tốt, hậu mãi lâu dài cho khách hàng.